Trà Thảo mộc An nhiên HV

21-11-2019

  • Được sản xuất từ các loại nguyên liệu: Lạc tiên, vông nem và cỏ ngọt hoàn toàn tự nhiên theo bản Tự công bố sản phẩm số: 03/ĐHHV/2019 của Trường Đại học Hùng Vương, sử dụng làm thức uống hàng ngày. Đặc biệt tốt cho những người bị chứng mất ngủ, ngủ không sâu giấc.

  • Lạc tiên (Passiflora foetida): Có chứa các nhóm chất alkaloid, phenol, glycoside, flavonoid và cynogenic. Các chất chiết từ lá và quả của cây Lạc tiên được sử dụng bào chế thuốc chống mất ngủ. Cây Lạc tiên được sử dụng trong y học để điều trị mất ngủ, động kinh, uốn ván và co thắt. Các chất như hemolysin và cytolysins trong cây Lạc tiên là các chất diệt khuẩn và chống ung thư.
  • Vông nem (Erythrina variegata): Lá và thân cây Vông nem đều có chứa các alkaloid gồm: erysotrin, erysodin, erysovin, erysonin, erythranin, erysopin, erythrinin, erythralin có tác dụng ức chế hệ thần kinh trung ương, gây ngủ, hạ nhiệt độ, hạ huyết áp, tác dụng co bóp các cơ. Cây Vông nem được dùng làm thuốc an thần, gây ngủ, trị bệnh trĩ, chữa vết loét, chữa sốt, sát trùng, thông tiểu.

Cỏ ngọt (Stevia ribaudiana): Có chứa stevioside, có độ ngọt gấp 300 lần đường saccharose, ít năng lượng, không lên men. Cỏ ngọt được sử dụng để thay thế đường trong chế độ ăn kiêng, hỗ trợ bệnh nhân bị bệnh tiểu đường.

Download bản tự công bố trà An nhiên

Tin cùng chuyên mục


Hotline (+84)0986.361.763
Skype
VIỆN NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG VÀ PHÁT TRIỂN
Địa chỉ: Trường Đại học Hùng Vương - Phường Nông Trang - Thành phố Việt Trì - Tỉnh Phú Thọ
Liên hệ: 0986.361.763
® Thiết kế bởi Viện nghiên cứu và phát triển