Trà Thảo mộc Tán đường HV

21-11-2019

  • Được sản xuất từ các loại nguyên liệu: Dây thìa canh, mướp đắng, sinh địa và cỏ ngọt hoàn toàn tự nhiên theo bản Tự công bố sản phẩm số: 02/ĐHHV/2019 của Trường Đại học Hùng Vương, sử dụng làm thức uống hàng ngày, có lợi cho cho sức khỏe. Đặc biệt thích hợp cho những người đường huyết cao, bệnh nhân đái tháo đường.

  • Dây thìa canh (Gymnema sylvestre): Có chứa acid gymnemic, một hoạt chất thuộc nhóm saponin triterpenoid có tác dụng gián tiếp lên sự tiết insulin của tuỵ tạng, làm giảm glucose - niệu, làm mất vị ngọt của đường và các vị đắng của thuốc đắng. Dây thìa canh được dùng để điều trị bệnh đái tháo đường.
  • Mướp đắng (Momordica charantia): Có chứa charantin, saponin, triterpene, glycoside… có tác dụng làm giảm lượng đường trong máu, phòng bệnh xuất huyết, bảo vệ màng tế bào, phòng xơ vữa động mạch, kháng ung thư, nâng cao sức đề kháng, bảo vệ tim mạch, thanh nhiệt giải độc…
  • Sinh địa (Rehmannia glutinosa): Có chứa các nhóm hợp chất iridoid glycoside, iridoid aglycon, terpenoid, phenolic ester glycoside, carbohydrate… trong đó có hợp chất catalpol có tác dụng chữa bệnh đái tháo đường. Sinh địa được dùng để chữa suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh, chữa hen phế quản, tăng huyết áp, đái tháo đường, các bệnh về máu như thiếu máu, nôn ra máu, chảy máu cam…

Cỏ ngọt (Stevia ribaudiana): Có chứa stevioside, có độ ngọt gấp 300 lần đường saccharose, ít năng lượng, không lên men. Cỏ ngọt được sử dụng để thay thế đường trong chế độ ăn kiêng, hỗ trợ bệnh nhân bị bệnh tiểu đường.

Download Bản tự công bố trà Tán đường tại đây.

Tin cùng chuyên mục


Hotline (+84)0986.361.763
Skype
VIỆN NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG VÀ PHÁT TRIỂN
Địa chỉ: Trường Đại học Hùng Vương - Phường Nông Trang - Thành phố Việt Trì - Tỉnh Phú Thọ
Liên hệ: 0986.361.763
® Thiết kế bởi Viện nghiên cứu và phát triển