Trà Thảo mộc Ích gan HV

22-11-2019

  • Được sản xuất từ các loại nguyên liệu: Xạ đen, cà gai leo, lá sen và cỏ ngọt hoàn toàn tự nhiên theo bản Tự công bố sản phẩm số: 01/ĐHHV/2019 của Trường Đại học Hùng Vương, được sử dụng làm thức uống thay thế các loại trà truyền thống dùng hàng ngày, có lợi cho cho sức khỏe. Đặc biệt thích hợp cho những người hay uống rượu bia, men gan cao.

  • Xạ đen (Celastrus hindsii): Có chứa hợp chất triterpen, sesquiterpen ester, các alkaloid… có khả năng ức chế tế bào ung thư, làm hạn chế sự phát triển của các khối u: dòng tế bào ung thư gan (Hep-G2), ung thư ruột kết (COLO-205), ung thư biểu mô (KB), ung thư vú (MCF7).
  • Lá sen (Nelumbo nucifera): Có chức các hợp chất quercetin, rutin, catechin, kaempferol, tanin, alkaloid,… có tác dụng ức chế quá trình chuyển hóa lipid, giúp giảm hấp thu chất béo và carbohydrate, có tác dụng giảm béo và chống xơ vữa động mạch, giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh béo phì, tăng huyết áp, mỡ máu, xơ vữa động mạch.
  • Cà gai leo (Solanum hainanense): Có chứa hợp chất glycoalkaloid có tác dụng ức chế sự sao chép virus viêm gan B, chống viêm gan, ức chế mạnh sự phát triển sơ gan, bảo vệ gan, có tác dụng giải độc rượu.

Cỏ ngọt (Stevia ribaudiana): Có chứa stevioside, có độ ngọt gấp 300 lần đường saccharose, ít năng lượng, không lên men. Cỏ ngọt được sử dụng để thay thế đường trong chế độ ăn kiêng, hỗ trợ bệnh nhân bị bệnh tiểu đường.

Download Bản tự công bố trà Ích gan

Tin cùng chuyên mục


Hotline (+84)0986.361.763
Skype
VIỆN NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG VÀ PHÁT TRIỂN
Địa chỉ: Trường Đại học Hùng Vương - Phường Nông Trang - Thành phố Việt Trì - Tỉnh Phú Thọ
Liên hệ: 0986.361.763
® Thiết kế bởi Viện nghiên cứu và phát triển